QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TRẢ TIỀN

Đối với Dịch vụ tên miền: Khách hàng cần lựa chọn và tìm hiểu kỹ tên miền trước khi quyết định đăng ký. AZDATA sẽ không chấp nhận thay đổi hay hoàn trả tiền dịch vụ khi tên miền đã được kích hoạt thành công.

Đối với các dịch vụ Hosting, Cloud Email, Email server, Cloud VPS: Sau khi đăng ký, khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi sang gói dịch vụ khác cùng loại.

Điều kiện hoàn trả dịch vụ:
Dịch vụ chỉ có thể được yêu cầu hoàn trả dịch vụ và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

–   Đối với dịch vụ tên miền: tên miền chứa từ khóa nhạy cảm không cung cấp hồ sơ, tên miền đã có người khác đăng ký trước, tên miền không đúng đối tượng cấp phát dẫn đến dịch vụ không được kích hoạt.

–   Đối với dịch vụ Hosting, Cloud Email Hosting, Cloud VPS: Không hài lòng với dịch vụ của nhà cung cấp trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm bắt đầu ký hợp đồng.

Đối với các loại dịch vụ được liệt kê sau đây, AZDATA cam kết hoàn tiền trong vòng 30 (ba mươi) ngày tính từ thời điểm đăng ký dịch vụ hoàn tất. Cụ thể:

STTLoại Dịch VụThời gian sử dụng
  Dưới 7 ngàyTừ 7 đến 30 ngàyTrên 30 ngày
1HostingHoàn 100%, không tính chi phí sử dụng trong vòng 7 ngàyChỉ phải trả phí theo đúng số ngày đã sử dụngKhông áp dụng chính sách hoàn tiền
2Cloud Email Hosting
3Cloud VPS SSD
4VPS MMO
5VPS Storage

Lưu ý: Các loại dịch vụ không được liệt kê tại bảng trên sẽ không áp dụng Chính sách hoàn tiền.

Số tiền hoàn lại được tính như sau:

Tiền hoàn lại = Tổng tiền đã nộp – [Chi phí đã sử dụng ( giá trị thực không khuyến mãi/chu kỳ dịch vụ * số ngày đã sử dụng)  + Phí dịch vụ khác + Phí xử lý thuế + Phí chuyển khoản]

– Thời gian đã sử dụng:

  • Thời gian đã sử dụng: <,= 7 ngày; Quý khách không bị tính khoản phí này.
  • 7 ngày < Thời gian đã sử dụng <,= 30 ngày: quý khách chỉ phải trả phí đúng với số ngày đã sử dụng.
  • Thời gian đã sử dụng: > 30 ngày; chính sách hoàn tiền này hết hiệu lực

– Phí dịch vụ khác: tên miền hoặc SSL được khuyến mãi kèm theo (nếu dịch vụ đã được kích hoạt).
– Phí xử lý thuế: chi phí liên quan hóa đơn đã xuất (nếu có).
– Phí chuyển khoản: phí chuyển khoản trả lại mà ngân hàng thu.

Quy trình hoàn tiền:

Bước 1: Khách hàng sử dụng email đăng ký dịch vụ gửi thông tin xác nhận việc hoàn tiền, lý do hoàn tiền, cung cấp các thông tin về dịch vụ cần hoàn tiền, thông tin nhận tiền (thông tin tài khoản sẽ nhận lại tiền).

Bước 2: AZDATA tiếp nhận thông tin và xác nhận lại với các bộ phận liên quan (trong vòng 01 tới 03 ngày làm việc không tính ngày nghỉ  thứ 7, CN và ngày lễ tết).

Bước 3: AZDATA sẽ hoàn lại tiền qua tài khoản ngân hàng cho khách hàng hoặc hoàn lại vào tài khoản khách hàng để quý khách có thể sử dụng đăng ký dịch vụ khác.

Thời gian hoàn tiền:

AZDATA giải quyết hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng gửi yêu cầu hoàn tiền.

Đối với hình thức hoàn lại tiền vào tài khoản khách hàng trên trang AZDATA .vn. Sau khi hoàn tất các bước xác minh thông tin AZDATA sẽ tiến hành hoàn lại ngay sau khi xác nhận với các bộ phận liên quan.

Đối với hình thức chuyển khoản: Sau khi hoàn tất các bước xác minh thông tin AZDATA sẽ tiến hành hoàn tiền trong vòng 07 ngày làm việc (không tính thứ 7, CN và ngày lễ tết).

Mọi thông tin nếu thắc mắc khách hàng có thể liên hệ theo thông tin email: lienhe@AZDATA.VN để được hướng dẫn chi tiết.